Câu chuyện về mỹ phẩm Shiseido

Mỹ phẩm shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu Châu Á có mặt trong danh sách thương hiệu mỹ phẩm nỗi tiếng và được ưu chuộng nhất thé giới.

Yushin Fukuhara, người sáng lập ra tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới Mỹ phẩm shiseido,nói:” vẻ đẹp mang tính toàn cầu vì thế sản phẩm phục vụ cho vẻ đẹp cũng phải mang tính toàn cầu.”

Chân dung nhà sáng lập mỹ phẩm sheseido
Chân dung nhà sáng lập mỹ phẩm sheseido

Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến từ đất nước vốn nổi tiếng chủ yếu với các sản phẩm công nghệ, nhưng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn, tận dụng được ưu thế tích cực từ đất nước này, Mỹ phẩm shiseido đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Shiseido, công ty mỹ phẩm lâu đời nhất và hiện đang có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới,đã được sáng lập năm 1872 bởi ông Yushin Fukahara.

Thành công ban đầu của my pham Shiseido đến từ việc thu hút được sự quan tâm của nhóm khách hàng cao cấp trong xã hội và thông qua đó,uy tín cũng như tên tuổi của hãng được biết đến nhiều hơn.

Thương hiệu mỹ phẩm Sheseido cao cấp
Thương hiệu mỹ phẩm Sheseido cao cấp

Mỹ phẩm Shiseido và một số mốc thời gian tiêu biểu

Khi nhu cầu đối với sản phẩm Shiseido và sự nổi tiếng ngày một lên cao, vào năm 1923, Shiseido mở rất nhiều cửa hàng tại Nhật và đến năm 1927 Shinzo trở thành chủ tịch đầu tiên của Shiseido.

Giữa thập niên 1930, Shiseido bắt đầu phát triển thương hiệu của riêng hãng với sự kết hợp giữa ảnh hưởng của cả Nhật và phương Tây.

Từ năm 1957, Shisedo đẩy mạnh phát triển ra các thị trường quốc tế, quá trình này kéo dài suốt thập niên 1960, có những dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho các thị trường nước ngoài.

Năm 1965, Shiseido mở chi nhánh tại Mỹ; 1968 tại Ý; 1980 tại Pháp và Đức.

Shiseido cũng gặp phải những khó khăn trong quá trình đưa sản phẩm của mình ra thế giới. Đầu những thập niên 70, khi quyết định đưa thương hiệu của mình ra khỏi thị trường nội địa, Shiseido cũng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các nhãn hàng nổi tiếng lúc bấy giờ của Pháp và Mỹ.

Sự phát triển của Sheseido
Sự phát triển của Sheseido

Mỹ phảm Sheseido cho tới thời điểm hiện tại

Ngày nay, mặc dù còn đối mặt với những thử thách phải mở rộng thị trường, cạnh tranh giá cả, đa dạng sản phẩm nhưng Shiseido đã phát triển được một mạng lưới phân phối rộng khắp Nhật Bản, xuyên suốt châu Á và một số các thị trường chính trên khắp thế giới. Mỹ phẩm Shiseido tiếp tục kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để tạo ra nhiều sản phảm chăm sóc da và nhiều sản phẩm kết hợp khác.

 

 
Chia sẻ nhận ưu đãi..!
Share on Facebook
Facebook
0Share on Google+
Google+
0Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin